Chữ ký tốt theo phong thủy – một nét chữ tiền muôn bạc vạn

chữ ký tốt theo phong thủy

Chữ ký tốt theo phong thủy – một nét chữ tiền muôn bạc vạn

Chữ ký tốt theo phong thủy có thể giúp bạn mở rộng lối công danh hanh thông rực rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các nguyên tắc tạo nên một chữ ký đúng chuẩn và hợp mệnh. Thậm chí nếu ký sai chỉ một nét, bạn có thể kéo cả sự nghiệp của mình tụt dốc. Tham khảo mẫu bút ký khắc tên của riêng mình ngay hôm nay.

chu ky tot 2 - Chữ ký tốt theo phong thủy – một nét chữ tiền muôn bạc vạn

Chữ ký không chỉ yêu cầu đẹp, có “thần” mà còn phải tuân theo những nguyên tắc phong thủy tùy mệnh. Một số doanh nhân, người nổi tiếng… nắm được các nguyên tắc này đã phải khổ công luyện lại chữ ký. Nét chữ vững chãi, dứt khoát của bạn trên trang giấy sẽ khiến cho vị thế của bạn cao hơn rất nhiều. 

Vì sao cần tạo chữ ký tốt theo phong thủy?

Trong thuật tướng số xa xưa có một bộ môn xem “phục bút”. Đó là dự đoán các thông tin về người khác dựa trên nét chữ/chữ ký của họ. Đừng coi thường nghệ thuật này, ẩn sâu trong đó là cả một môn khoa học phân tích vô cùng ảo diệu. Chính vì thế, những người thành đạt rất xem trọng chữ ký của chính mình. Cũng chính vì điều này mà mỗi người cần phải tự điều chỉnh chữ ký của mình cho phù hợp. 

Chữ ký tốt theo phong thủy là chữ ký thỏa mãn các yêu cầu theo từng cung mệnh. Bút mài thầy Ánh thấy nếu chọn được chữ ký phù hợp, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi “thần tốc” trong sự nghiệp của mình. Những điều may mắn, vinh quang, sự tiến thân… sẽ gõ cửa nhà bạn bất cứ lúc nào. 

chu ky tot - Chữ ký tốt theo phong thủy – một nét chữ tiền muôn bạc vạn

Phương pháp tạo chữ ký chuẩn cho từng mệnh

– Người mệnh Kim: nên chọn nét chữ có hình tròn hoặc bán nguyệt. Tránh nét chữ sắc nhọn, gấp khúc. Nguyên nhân là vì Kim bản chất là kim loại thô cứng, nên dùng sự mềm mại của hình tròn để dung hòa.  

– Người mệnh Mộc: nên chọn những nét chữ ký cao, thanh mảnh, phần đầu tròn. Tổng thể chữ ký phải rộng ra và thoáng đãng. Bởi Mộc là thực vật, cây cối nên chữ ký cần tránh những nét tròn, sắc nhọn (của Kim).

chu ky tot 1 - Chữ ký tốt theo phong thủy – một nét chữ tiền muôn bạc vạn

– Người mệnh Thủy: cần các nét lượn sóng mềm mại hoặc hình bán nguyệt. Thủy tượng trưng cho nước, do đó cần yếu tố linh hoạt, uyển chuyển. 

Chữ ký tốt theo phong thủy của người mệnh Thủy cần tránh nét vuông góc như hình vuông hay hình chữ nhật.

– Người mệnh Hỏa: điều lạ lùng là người mệnh Hỏa nên ký các chữ không theo nguyên tắc nào. Càng tự do, phóng khoáng thì càng đại cát đại lợi cho họ. Đặc biệt nên ưu tiên những nét bút sắc nhọn, dứt khoát. Người mệnh Hỏa kỵ các nét lượn sóng, hình bán nguyệt…

– Người mệnh Thổ: có nhóm người có tỉ lệ thành công cao nhất trong các mệnh. Mệnh Thổ là sự dung hòa giữa các mệnh khác. Chữ ký thích hợp nhất cho người mệnh này là các chữ có dạng vuông, chữ nhật ngang tạo sự vững chắc. 

Bút ký còn là món quà tặng tuyệt vời cho các doanh nhân

Chữ ký tốt theo phong thủy là dấu ấn của mỗi người lưu lại trên trang giấy. Nó vừa thể hiện cá tính, vừa chính là vận mệnh của bạn. Bút ký còn là món quà tặng tuyệt vời cho các doanh nhân, quản lý cấp cao, sinh viên… trong những dịp quan trọng. Một chiếc bút ký chất lượng cao sẽ giúp bạn thêm tự tin, quyết doán và thành công hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy truy cập vào website của chúng tôi để tìm kiếm cho mình một chiếc bút ký chất lượng, phù hợp nhất.

Chúng tôi sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu bút ký đa dạng, chính hãng với giá thành cực hấp dẫn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc bút phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy nhanh tay truy cập website của chúng tôi để cập nhật các mẫu bút mới nhất và săn ngay các ưu đãi cực lớn ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn