Khắc logo lên bút – chiến lược marketing độc nhất vô nhị

Khắc logo lên bút

Khắc logo lên bút – chiến lược marketing độc nhất vô nhị

Khắc logo lên bút là một cách trang trí nhằm thay đổi những cây bút đơn điệu. Nó vừa mang giá trị thẩm mỹ, vừa là một chiến lược phủ sóng thương hiệu độc đáo. Nếu bạn chưa từng thử phương pháp này, hãy tham khảo ngay để biết hiệu quả của nó! Cùng xem những mẫu bút ký khắc tên được lựa chọn hiện nay.

but ky 19 1067x800 - Khắc logo lên bút – chiến lược marketing độc nhất vô nhị

Bút khắc logo – Chiến lược marketing không phải ai cũng biết

Đối với các doanh nghiệp, việc phát triển thương hiệu là lẽ tất yếu. Có rất nhiều cách để phủ sóng thương hiệu của bạn. Tuy nhiên trong thời đại 4.0, hầu hết mọi người đều chỉ nghĩ đến marketing online. Trong khi đó bất cứ doanh nghiệp nào cũng diễn ra các sự kiện có rất nhiều khách mời. Vậy tại sao bạn không nhân dịp này để quảng bá thêm tên tuổi của doanh nghiệp mình? Ý tưởng về một chiếc bút khắc logo của doanh nghiệp thì sao? Chắc chắn khi các khách mời nhận được cây bút như vậy, họ sẽ khó có thể quên bạn.

but ky 16 1067x800 - Khắc logo lên bút – chiến lược marketing độc nhất vô nhị

Một chiếc bút tuy nhỏ bé nhưng hiệu quả marketing nó mang lại có thể bạn sẽ không ngờ tới. Thử nghĩ xem một ngày nào đó, đối tác của bạn mang cây bút mài thầy Ánh này ra sử dụng. Và họ chợt nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Rất có thể đó sẽ là khởi đầu của một thương vụ hợp tác lớn. Hoặc giả sử, họ vẫn dùng cây bút của bạn hàng ngày thì sao? Chắc hẳn họ sẽ luôn nhìn thấy logo của doanh nghiệp bạn và nhớ tới đối tác là bạn đầu tiên.

Khắc logo lên bút ở đâu?

but ky 15 1067x800 - Khắc logo lên bút – chiến lược marketing độc nhất vô nhị

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dịch vụ khắc chữ lên bút. Chất liệu để làm bút khắc cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu bình dân như nhựa, gỗ hoặc chất liệu đắt tiền như kim loại. Nếu bạn muốn khắc lên bút với số lượng lớn để tặng khách mời, bạn nên chọn chất liệu nhựa. Nếu bạn muốn tặng riêng một số lượng nhỏ đối tác, chúng tôi khuyên bạn nên chọn kim loại.

Thời gian để có được thành phẩm là bút khắc logo rất nhanh. Mỗi cây bút chỉ mất thời gian khoảng 1 phút để khắc. Nếu bạn không biết khắc logo bút ở đâu vừa rẻ vừa đẹp, hãy liên hệ ngay chúng tôi. Với giá thành và chất lượng tốt nhất thị trường, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngay cả khi đó là những khách hàng khó tính nhất. Logo khắc trên bút là những đường nét tinh xảo và rõ ràng, không bị mòn theo năm tháng. Ngoài logo, bạn cũng có thể yêu cầu khắc tên cụ thể một ai đó, hoặc bất cứ nội dung gì. Trước khi khắc, chúng tôi sẽ cho bạn xem mẫu thành phẩm tham khảo. Bạn muốn khắc nét đậm hay mảnh theo bất cứ font chữ nào, chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Khắc logo lên bút hiện đang là xu hướng trang trí bút độc đáo. Để mình không trở thành một người “lỗi thời”, truy cập ngay website của chúng tôi. Với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn