Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

tập ký tên mình

Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

Tập ký tên mình là một trong những việc quan trọng khi bạn bắt đầu trưởng thành. Chữ ký là một phần của đời sống và sẽ đi theo bạn trong nhiều năm tháng sau này. Rất ít người thay đổi mẫu chữ ký của mình trong suốt cuộc đời. Do đó ngay từ đầu bạn nên cân nhắc tạo chữ ký cho mình thật cẩn thận. 

tap ky ten minh 2 - Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

1. Xem lại mẫu chữ ký hiện tại của bản thân

Trước khi muốn tạo nên mẫu chữ ký mới, hãy xem xét cẩn thận chữ ký hiện tại của mình. Bạn nên xác định mong muốn khi bắt đầu thực hiện mẫu chữ ký là gì. Điều gì khiến bạn tự hào, khiến chữ ký trở nên nổi bật? Đâu là khuyết điểm của chữ ký hiện tại? Bút mài thầy Ánh nghĩ rằng: Hãy nghiên cứu những nét có thể làm ấn tượng lên của mẫu chữ hiện tại. Chọn cách viết hoa hay viết thường? Đó là những điều cần cân nhắc trước khi tạo một mẫu chữ ký mới. 

tap ky ten minh 1 - Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

2. Lựa chọn kết cấu của chữ ký 

Tập ký tên mình chưa hẳn là chỉ dùng duy nhất tên riêng của bạn. Một vài người có thói quen ký đầy đủ bao gồm cả họ và tên, nhưng bạn có thể chỉ ký tên đệm và tên. Một số người lại chỉ thích dùng chữ cái đầu tên để đưa vào chữ ký. Bạn nên cân nhắc nên dùng phần nào của tên mình để vừa làm nổi bật chữ ký, vừa đảm bảo nét chữ đẹp và ấn tượng. Hãy cân nhắc nên ký các chữ cái đầu của họ tên hay chỉ chọn tên riêng, hoặc tên riêng và chữ lót.

3. Sáng tạo chữ ký của mình dựa trên chữ ký của người khác

Bạn có thể tham khảo những mẫu chữ ký của người thành đạt hoặc mẫu chữ ký đẹp trên mạng. Đừng ngại việc sao chép này, bởi bạn còn có những sáng tạo riêng của mình. Chắc chắn chữ ký của bạn sẽ thật đặc biệt, nổi bật theo cách riêng của bạn.

tap ky ten minh - Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

4. Tạo điểm nhấn cho chữ ký

Có nhiều cách tạo điểm nhấn khi tập ký tên mình. Điển hình là viết chữ cái đầu tiên to hơn các chữ cái sau… Chữ ký tạo nên một hình ảnh nào đó bắt mắt. Ví dụ như ngôi sao, bông hoa hay một chữ cái nào đó… Hoặc thêm vào chữ ký nét gạch chân để tăng tính trang trọng. Nét gạch này có thể được kéo dài từ một ký tự trong chữ ký, hoặc chỉ là nét riêng lẻ. Những cách thú vị trên sẽ giúp chữ ký của bạn sinh động và đẹp mắt hơn rất nhiều. 

5. Tập ký tên mình thật nhiều lần

Sau khi đã lựa chọn được một mẫu chữ ký ưng ý, bạn hãy tập nhiều lần cho đến khi thuần thục cách ký tên. Hãy tự khám phá cách nào ký thuận tay và thoải mái nhất. Để từ đó đảm bảo chữ ký phóng khoáng, ấn tượng theo phong cách riêng. Chữ ký chính là một phần con người bạn. Vì vậy càng tự tin khi ký, bạn càng thể hiện nội lực của mình. 

Để tập ký tên mình thật khác biệt, bạn không thể thiếu đi sự hỗ trợ từ một chiếc bút ký tốt. Nếu bạn đang làm công việc cần phải ký nhiều, hoặc bạn là doanh nhân, quản lý… Hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc bút ký riêng thật chất lượng. Bởi chiếc bút ký mang một phần sức mạnh của bạn. Nó sẽ hỗ trợ người viết rất nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. 

Truy cập vào website của chúng tôi ngay hôm nay để chọn cho mình những chiếc bút ký khắc tên đẹp nhất, mẫu mã đa dạng. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá thành còn vô cùng hợp lý và chế độ bảo hành cực tốt. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để thử bút và lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với mình.

21 bình luận trong “Tập ký tên mình siêu chất chỉ với 5 bước dễ như ăn kẹo

  1. Đông viết:

    Em tên là Đông , mệnh kim ạ sinh năm 2000 , giới tính nam ạ.
    Mong được thầy hữu duyên tặng cho em xin chữ ký đẹp để thuận lợi hơn trong công việc Ạ. Em xin chân thành cảm ơn nhiều ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn