Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

chữ ký theo bản mệnh

Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

Chữ ký theo bản mệnh là một yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của những người nổi tiếng. Có lẽ bạn không biết rằng những doanh nhân thành đạt đều phải trải qua quá trình rèn luyện chữ ký. Một chữ ký với nét hướng lên mạnh mẽ, vững chãi chính là dấu ấn quyền uy và đẳng cấp của người cầm bút. Tham khảo sản phẩm bút ký khắc tên theo phong thủy đẹp mắt ngay hôm nay.

chu ky theo ban menh 2 - Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

Các mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp đường công danh rộng mở hơn

Mệnh Mộc:

Mệnh Mộc với biểu trưng cây cỏ, thực vật, do đó rất kỵ với hình tròn và nét sắc nhọn. Người mệnh Mộc nên chọn cho mình chữ ký với các nét cao, rộng, dài, thoáng. Nét chữ càng bay bổng phóng khoáng, càng giúp đường công danh của bạn rộng mở hơn. 

Mệnh Hỏa:

Mẫu chữ ký theo bản mệnh của người mệnh Hỏa càng sử dụng nhiều nét sắc nhọn càng tốt. Có thể không tuân theo quy tắc nào cũng được. Đặc biệt nên tránh các nét hình bán nguyệt và lượn sóng. Người mệnh Hỏa có chữ ký càng dứt khoát, nhiều nét sổ thì càng có nhiều năng lượng và thúc đẩy óc sáng tạo. 

chu ky theo ban menh 1 - Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

Mệnh Thổ:

Chữ ký của người mệnh Thổ chắc chắn phải có dạng hình vuông, hình chữ nhật. Những hình này tạo thế vững chãi, ổn định và chắc chắn. Tránh ký các nét đứng sổ dọc cao. Nét chữ và hình chữ càng vững chắc thì càng có điểm tựa để phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với người mới khởi nghiệp.  

Mệnh Kim:

Người mệnh Kim cần các mẫu chữ ký theo bản mệnh có hình tròn hoặc nét lượn tròn làm chủ đạo. Nên tránh các nét gấp khúc, sắc nhọn. Điều này tiếp thêm sự khéo léo, khôn ngoan trong các mối quan hệ cho người mệnh Kim.

Mệnh Thủy:

Chữ ký cho người mệnh Thủy nên có những nét lượn sóng, hình bán nguyệt, hình tròn… mềm mại. Càng tạo được sự linh hoạt, thanh thoát trong nét chữ. Bạn sẽ càng cảm nhận được “tài lộc như nước” ào ào đổ về mình. 

Địa chỉ mua bút ký chữ đẹp giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

chu ky theo ban menh - Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

Mẫu chữ ký theo bản mệnh chắc chắn phải có nét khởi đầu và nét kết thúc là nét hướng lên. Điều này thể hiện sự phát triển, thăng tiến trong công danh của bạn. Để tạo được những nét chữ đẹp, bạn nhất định phải tìm mua được chiếc bút ký chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn thương hiệu bút ký xuất xứ đa dạng. Điều này khiến bạn rất dễ hoang mang. Bạn chỉ nên chọn những dòng bút có thương hiệu lâu đời được sản xuất tại châu Âu để đảm bảo chất lượng. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để chiêm ngưỡng bộ sưu tập hàng trăm mẫu bút nhập khẩu châu Âu chính hãng, độc quyền.

Bút mài thầy Ánh là đơn vị cung cấp các mẫu bút ký uy tín với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Không chỉ đảm bảo chất lượng, chúng tôi còn có chế độ bảo hành cực tốt. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với chiếc bút ký luôn sáng bóng như mới. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu khắc tên/logo lên bút làm quà tặng. Đội ngũ nghệ nhân của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Với công nghệ laser hiện đại cho đường khắc cực tinh xảo. Bạn sẽ tự hào sở hữu chiếc bút có một không hai!

Chiếc bút chất lượng với mẫu chữ ký theo bản mệnh. Nó chính là “chìa khóa” giúp con đường công danh của bạn luôn rộng mở. Hãy truy cập vào website của chúng tôi để chọn chiếc bút mở khóa thành công của bạn ngay hôm nay!

22 bình luận trong “Mẫu chữ ký theo bản mệnh giúp bạn thăng quan tiến chức ầm ầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn