Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo vô cùng hữu ích

tạo chữ ký riêng

Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo cực hữu ích

Tạo chữ ký riêng cho mình là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là với các doanh nhân, quản lý… Chữ ký của mỗi người không chỉ đại diện cho bạn mà còn thể hiện khí chất của người cầm bút. Sau đây là 6 mẹo tạo chữ ký cá nhân cực hữu ích mà bạn nên học hỏi. Đừng bỏ qua những mẫu bút ký khắc tên vô cùng đẹp mắt của chúng tôi. 

tao chu ky rieng 1 - Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo vô cùng hữu ích

Lựa chọn ký tự để đưa vào tạo chữ ký riêng 

Không có quy định chữ ký phải gồm đầy đủ họ tên của bạn hoặc chỉ gồm tên riêng. Bạn nên cân nhắc thật kỹ nên đưa phần nào của tên mình vào chữ ký, hoặc ký cả họ. Điều này không chỉ liên quan đến thẩm mỹ mà còn khiến chữ ký của bạn ấn tượng hơn. Mỗi nét chữ và thành phần chữ sẽ mang đến những hiệu quả, tạo ấn tượng khác nhau. 

Tham khảo chữ ký của người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt

Những người thành đạt đã phải trải qua quá trình nghiên cứu và rèn chữ ký rất nghiêm túc. Bạn có thể học hỏi những chữ ký của họ để tạo chữ ký riêng cho mình. Đừng ngần ngại bắt chước những yếu tố độc đáo để cải thiện chữ ký của mình đẹp hơn.

tao chu ky rieng - Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo vô cùng hữu ích

Gạch chân dưới chữ ký

Đây là phương pháp ký cổ điển của nhiều người, giúp cho chữ ký trở nên trang trọng hơn. Cách này có thể khiến bạn tốn thêm vài giây để hoàn thiện chữ ký của mình, nhưng hiệu quả khá ấn tượng. Bạn có thể kéo dài một trong số các chữ cái, đặc biệt là ký tự cuối cùng. Nhưng cũng có thể đây là một đường gạch riêng lẻ. Hãy chú ý viết đường gạch chân này theo hướng đi lên thể hiện sự thăng tiến. Nhưng bạn cũng có thể uốn lượn mềm mại tùy theo phong cách riêng của bạn. 

Tạo điểm nhấn cho chữ ký của bạn 

tao chu ky rieng 1 - Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo vô cùng hữu ích

Tạo chữ ký riêng cho mình cũng rất cần đến yếu tố thẩm mỹ và sự nổi bật. Để giúp tạo sự chú ý vào chữ ký. Bút mài thầy Ánh đưa ra lời khuyên . Với bạn nên viết chữ cái đầu tiên lớn hơn so với các chữ còn lại. Điều này tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút người khác vào chữ ký nhanh nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bạn khẳng định cái tôi và bản lĩnh cá nhân. 

Rèn luyện chữ ký nhiều lần

Khi đã chọn được mẫu chữ ưng ý, bạn nên rèn cách ký nhiều lần cho đến khi thuần thục. Việc này giúp người viết thuận tay và ký cũng thoải mái hơn. Chữ ký mềm mại, thanh thoát và không bị “cứng”, “khô”. Hãy để việc ký tên trở thành một nghệ thuật mà bạn cảm thấy tự tin và thể hiện đầy đủ cá tính của bạn. 

Tạo chữ ký riêng cho mình bằng cách thêm số hay ký hiệu riêng

Những hình ảnh bạn yêu thích, con số năm sinh hoặc ý nghĩa nào đó với bản thân đều có thể đưa vào chữ ký. Điều này còn giúp tạo thành phong cách riêng độc đáo của bạn. Nếu bạn gắn liền với một con số cụ thể thì đây sẽ là cách hay để tạo cho mình sự khác biệt. Cũng là cách bạn tự tạo sự khác biệt với những người trùng tên khác.

Trên đây là 6 mẹo hay ho khi tạo chữ ký riêng cho mình. Để chữ ký của bạn được sắc nét và hoàn thiện hơn. Chắc chắn phải có sự góp sức của một chiếc bút ký chất lượng. Hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi, hàng trăm mẫu bút ký chính hãng với giá cực tốt đang chờ bạn!

10 bình luận trong “Tạo chữ ký riêng cho mình với 6 mẹo vô cùng hữu ích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn