Bút ký khắc tên làm quà tặng nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

bút ký khắc tên làm quà tặng

Bút ký khắc tên làm quà tặng nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

Bút ký khắc tên làm quà tặng là một trong những món quà độc lạ dành riêng cho những dịp quan trọng. Hãy tưởng tượng người nhận sẽ bất ngờ đến thế nào khi nhận được một chiếc bút khắc riêng tên mình! Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bút ký phù hợp với nhiều mục đích và ngân sách khác nhau. Đừng quên tham khảo mẫu bút ký khắc tên cao cấp của chúng tôi nhé.

but ky khac ten lam qua 2 - Bút ký khắc tên làm quà tặng nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

Quy trình sản xuất bút ký khắc tên

Bút ký là vật dụng rất quen thuộc đối với doanh nhân và những người làm việc trong văn phòng. Riêng những dòng bút ký cao cấp thì chỉ có quản lý cấp cao trở nên mới thường xuyên sử dụng. Chính vì luôn mang theo bên mình nên mỗi chiếc bút gần như trở thành một món đồ trang sức. 

Bút ký khắc tên làm quà tặng có sự sang trọng nhờ vào chất liệu bên ngoài. Bề mặt của bút ký thường là gỗ, hợp kim hoặc kim loại. Thông thường, việc khắc tên lên bút ký thường sử dụng công nghệ laser. Nghĩa là dùng chùm tia laser tác động vào bề mặt thân bút. Từ đó tạo nên nguồn nhiệt di chuyển theo mẫu định sẵn và tạo ra những nét khắc theo yêu cầu. Qúa trình này diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút bạn sẽ nhận lại chiếc bút có một không hai.

but ky khac ten lam qua 3 - Bút ký khắc tên làm quà tặng nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

Một số thương hiệu bút ký nổi tiếng

Bút ký khắc tên làm quà tặng có ngòi khá nhỏ và sắc nhọn. Cho nét viết thanh mảnh và dứt khoát. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bút ký nổi tiếng. Đa số đều là những thương hiệu đến từ Mỹ và Châu Âu. Bởi các quốc gia này sở hữu công nghệ hiện đại, tạo nên những chiếc bút vô cùng tinh xảo. Có thể kể đến một số thương hiệu như:

– Bút ký Parker: là một trong những thương hiệu bút ký cao cấp nhất hiện nay. Bề mặt bút bằng kim loại sáng lấp lánh xứng đáng với đẳng cấp của các doanh nhân. Nét khắc trên chất liệu kim loại rất sắc sảo, nổi bật. 

– Bút ký Picasso: cũng thuộc phân khúc bút ký cao cấp có thương hiệu trên thị trường. Bút ký Picasso là món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho sếp, quản lý, giám đốc… của bạn. Việc khắc thêm tên người nhận/logo công ty… lên bút khiến cho món quà càng trở nên đặc biệt hơn. 

but ky khac ten lam qua 4 - Bút ký khắc tên làm quà tặng nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

– Bút ký bằng gỗ: ưu điểm lớn nhất của dòng bút này là giá thành rất hợp lý. Chất liệu gỗ vô cùng dễ điêu khắc, giúp các ký tự hiển thị rõ ràng trên bề mặt bút. Các đường khắc mềm mại, tinh tế và chính xác. Bạn có thể khắc tên, logo, hình ảnh… vô cùng nhanh chóng.

Mua bút ký khắc tên làm quà tặng ở đâu giá rẻ nhất?

Để tìm mua được một chiếc bút ký khắc tên làm quà tặng vừa sang trọng. Vừa hữu ích không hề đơn giản. Bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để tham khảo hàng trăm mẫu bút ký cao cấp với kiểu dáng đa dạng. Chúng tôi cam kết cung cấp các dòng bút chính hãng. Dịch vụ khắc tên theo yêu cầu với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả. Cũng như các mẫu mã độc quyền. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho bạn chế độ bảo hành cực tốt xứng đáng với niềm tin của bạn. 

Theo nhiều khảo sát về quà tặng cho giới doanh nhân, chiếc bút ký vẫn chiếm ưu thế hàng đầu. Hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi để lựa chọn một chiếc bút ký khắc tên làm quà tặng ưng ý nhất. Chúng tôi tin rằng những chiếc bút cao cấp, độc đáo với giá thành cạnh tranh của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn