Bút ký khắc tên nhanh mua ở đâu? Khắc tên gấp bao lâu thì xong?

bút ký khắc tên nhanh

Bút ký khắc tên nhanh mua ở đâu? Khắc tên gấp bao lâu thì xong?

Bút ký khắc tên nhanh là một trong những dịch vụ đi kèm khi bạn mua các dòng bút ký quà tặng. Để chiếc bút của bạn trở nên nổi bật, “độc nhất vô nhị” thì khắc tên lên bút là lựa chọn hàng đầu. Việc khắc tên lên bút bằng các máy móc điêu khắc hiện đại thường rất nhanh và đơn giản. Đừng quên tham khảo mẫu bút ký khắc tên cao cấp của chúng tôi nhé.

but ky khac ten nhanh 2 1071x800 - Bút ký khắc tên nhanh mua ở đâu? Khắc tên gấp bao lâu thì xong?

Bút ký là quà tặng đã phổ biến từ rất nhiều năm nay. Tuy nhiên, một chiếc bút ký dù đắt giá đến đâu cũng không thể coi là “hàng hiếm” bởi luôn tìm được chiếc tương tự. Do đó, dịch vụ khắc tên lên bút ra đời nhằm giúp bạn “đánh dấu” chiếc bút của mình là riêng biệt và duy nhất. Những chiếc bút được chọn khắc tên thường là dòng cao cấp, có nét sang trọng, hiện đại và phù hợp với đối tượng doanh nhân, quản lý cấp cao. Việc tặng món quà là bút ký khắc tên nhanh cũng là cách bạn gửi gắm tình cảm chân thành và lời chúc thành công đến người nhận. 

Phương pháp khắc lên bút hiện đại, cho nét khắc chuẩn nhất hiện nay

but ky khac ten nhanh 1 - Bút ký khắc tên nhanh mua ở đâu? Khắc tên gấp bao lâu thì xong?

Trước kia chưa có máy móc hiện đại, những vật dụng cần khắc tên phải làm hoàn toàn thủ công. Nét khắc sẽ không đều, không cân đối và tất nhiên là không đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngày nay, với phương pháp sử dụng tia laser cực chuẩn xác. Chiếc bút mài thầy Ánh của bạn sẽ được “đánh dấu chủ quyền” đầy nghệ thuật. Nghệ nhân sẽ điều khiển chùm tia laser tác động trực tiếp lên thân bút để loại bỏ lớp mạ ngoài thân bút. Sau khi khắc, chiếc bút sẽ được “mài mòn” theo các ký tự khắc. Màu của ký tự khắc bút sẽ là màu màu vàng hoặc bạc của chất liệu thép không rỉ.

Bút ký khắc tên nhanh thường được khắc tại thân hoặc nắp bút. Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí khắc vẫn phụ thuộc vào số ký tự. Loại ký tự và yêu cầu thẩm mỹ của bạn. Sở dĩ nên khắc ở nắp bút hoặc đuôi bút là do vị trí đó ít phải tiếp xúc nhiều với tay cầm bút. Ngoài ra các vị trí này sẽ không gây bất tiện khi viết. Thời gian khắc bút bằng tia laser rất nhanh, thường chỉ mất khoảng 2 phút. Do đó bạn sẽ không phải đợi lâu. 

but ky khac ten nhanh - Bút ký khắc tên nhanh mua ở đâu? Khắc tên gấp bao lâu thì xong?

Mua bút ký khắc tên ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất?

Bút ký khắc tên nhanh bằng laser là món quà rất được ưa chuộng vào ngày Doanh nhân VN, lễ tết, ngày sinh nhật, ngày Nhà giáo VN… Các ngày vui cá nhân như lễ tốt nghiệp, thăng chức… Tặng một chiếc bút ký cũng là lời chúc tốt lành của bạn với người nhận. Nhưng với sự đa dạng của thị trường bút hiện nay. Việc tìm một chiếc bút ký chất lượng cũng không hề đơn giản. 

Nếu bạn đang còn phân vân lựa chọn nơi mua bút ký chất lượng. Hãy truy cập ngay website của chúng tôi. Bạn sẽ thật sự bất ngờ về hàng trăm mẫu mã bút ký độc quyền. Cũng như giá thành đa dạng, hợp lý tại đây. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền các dòng bút ký cao cấp với mức giá cạnh tranh. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu bút phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. Đi kèm với chất lượng hàng đầu là chế độ bảo hành cực tốt, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. 

Hàng trăm mẫu bút ký khắc tên nhanh đang chờ bạn lựa chọn. Để trở thành món quà tặng đẳng cấp nhất. Bạn còn chờ gì mà không truy cập ngay vào website để lựa chọn thỏa thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn