Chữ ký phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, phú quý?

chữ ký phong thủy

Chữ ký phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, phú quý cho chủ nhân?

Chữ ký phong thủy có tác động rất lớn đến con đường công danh sự nghiệp của mỗi người. Theo quan điểm của các doanh nhân, chữ ký nhất định phải hợp với số mệnh của họ. Hãy cùng tìm hiểu xem loại chữ ký này đặc biệt thế nào. Nó có thực sự quan trọng không! Đừng quên tham khảo mẫu bút ký khắc tên cao cấp của chúng tôi nhé.

chu ky phong thuy 2 - Chữ ký phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, phú quý?

 Chữ ký hợp với số mệnh là gì?

Mỗi người sẽ có một chữ ký theo phong cách khác nhau cho mình. Nếu chỉ đơn thuần là một dấu ấn cá nhân, bạn có thể ký sao tùy thích. Tuy nhiên đối với một số doanh nhân, chữ ký phải tương ứng với số mệnh và cung hoàng đạo. Chữ ký theo phong thủy chính là dấu ấn cá nhân theo đúng cung và mệnh của người ký. Nhiều người tin rằng chữ ký phản ánh được tính cách và mong muốn của chủ nhân nó. Không những vậy, một chữ ký hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng.

chu ky phong thuy 1 - Chữ ký phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, phú quý?

Theo thuyết ngũ hành, có đến 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người theo mệnh nào thì sẽ có chữ ký đặc trưng của mệnh đó. Nếu là người mệnh Kim, bạn nên làm xuất hiện một hình tròn trung tâm trong chữ ký của mình. Người mệnh này kị nhất với các đường gấp khúc và sắc nhọn. Vì thế bạn nên tránh các nét như vậy trong chữ ký của mình nhé. Trái với mệnh Kim, người mệnh Mộc lại rất kị nét tròn. Bên cạnh đó thì mệnh này cũng không hợp với các nét sắc nhọn. Chính vì thế nếu bạn thuộc mệnh Mộc, hãy để chữ ký của mình vươn dài và thoáng. 

chu ky phong thuy - Chữ ký phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, phú quý?

Chữ ký phong thủy có thực sự cần thiết?

Với người mệnh Thủy, chữ ký nên xuất hiện đường lượn sóng hoặc hình tròn. Hình bán nguyệt cũng là một trong những gợi ý quan trọng. Người mệnh này đặc biệt kỵ các nét vuông góc. Người mệnh Hỏa lại cần dùng đến nhiều nét sắc, nhọn. Đôi khi chữ ký của họ nên bất quy tắc. Người mệnh này kỵ hình bán nguyệt và lượn sóng. Đối với những người thuộc mệnh Thổ như Bút mài thầy Ánh, hãy làm xuất hiện hình chữ nhật hoặc hình vuông trong chữ ký. Tổng thể chữ ký người mệnh này phải có một sự chắc chắn. Chữ ký người mệnh Thổ nên để hình chữ nhật nằm ngang thay vì hình chữ nhật đứng.

Tùy vào quan niệm của mỗi người mà chữ ký theo phong thủy có cần thiết hay không. Với những người làm kinh doanh và tin vào phong thủy thì điều này thực sự cần thiết. Tất nhiên chẳng ai chắc chắn rằng bạn sẽ thất bại nếu chữ ký của bạn không hợp. Tuy vậy, một chữ ký theo đúng mệnh của mình thì sẽ vẫn tạo niềm tin hơn phải không nào?

Chữ ký phong thủy chỉ là một trong những yếu tố rất nhỏ mang lại thành công. Phần lớn vẫn phụ thuộc vào sự nỗ lực và quyết tâm của mỗi người. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn! Chúng tôi chúc bạn sẽ có chữ ký phù hợp với bản thân mình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn