100 bài thơ ” Quà cho con” – hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻ

bài thơ quà cho con

100 bài thơ “Quà Cho Con” – hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻ

100 bài thơ Quà cho Con là nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam. Người tặng quà và cả người nhận đều chung cảm xúc vui sướng và hân hoan. Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ tinh tế và tâm lý. Để lựa chọn đúng món quà các con yêu thích. Nếu chọn đúng món quà thực sự có ý nghĩa thì niềm vui sẽ nhân lên gấp bội lần với con trẻ. Mẫu chữ đẹp với các bài thơ quà cho con vô cùng ý nghĩa. Giúp người tập viết và luyện chữ đep có cái nhìn khách quan về cách viết chữ đẹp. bai tho qua cho con 1 400x400 - 100 bài thơ " Quà cho con" - hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻ Trẻ thơ thì luôn thích được nhận quà, đứa trẻ nào cũng vậy. Các bậc phụ huynh thì rất hay mua quà tặng con vào các dịp khác nhau. Đôi khi cũng chẳng vào dịp nào cả. Chắc hẳn, những lần như thế, các bạn không tránh khỏi tâm lý băn khoăn.Thêm phần do dự vì đôi khi chả biết chọn quà gì trong thế giới quà tặng to lớn kia… Đừng lo ngại điều đó.

Tập thơ quà cho con món quà đầy ý nghĩa cho trẻ

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn món quà vô cùng thiết thực và hot trong thời gian gần đây. Sách “Quà Cho Con” là món quà đầy ý nghĩa dành cho con trẻ. 100 bài thơ “Quà Cho Con” – 100 kỹ năng sống cho trẻ Cứ nghĩ mà xem, tuổi thơ ai mà chả thích đọc sách. Thấy quyển sách đẹp mở ra hít hà mùi giấy thơm và đọc nó ngấu nghiến. Hơn nữa, đây không phải là một cuốn sách “tầm thường” đâu nhé. Nếu bạn còn băn khoăn hay không tin về 100 bài thơ Quà cho con. Các bạn cứ thử tìm kiếm trên công cụ google. Chỉ sau 1,36giây sẽ hiện ra hơn 10 nghìn kết quả hiển thị về thông tin tập thơ. Đây là tập thơ đầu tiên đạt kỷ lục về tất cả những con số. Kỷ lục về số tiền mua tác quyền, kỷ lục về số lượng bản in, thời gian tái bản, các nhà đấu giá v.v. Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Cục Xuất bản Việt Nam đánh giá 100 bài thơ quà cho con : Là một cuốn sách có giá trị giáo dục đạo đức. Kỹ năng sống cho giới trẻ bằng thơ tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều nhà trong giới chuyên môn về xuất bản đánh giá rằng: “Không biết bao lâu nữa mới có cuốn sách thơ vượt được tập thơ này”.

Tập thơ với 100 bài thơ “Quà Cho Con” xứng đáng đứng đầu danh mục các loại quà tặng

Chúng ta không bàn về những con số kỷ lục đã nói ở trên. Chúng ta hãy nhìn vào góc độ sự phù hợp với tiêu chí một món quà tặng 100 bài thơ quà cho con. Trẻ thơ với góc nhìn về thế giới quan muôn màu sắc. Các con đang ở độ tuổi cảm nhận và khám phá về thế giới xung quanh. Với các con, những sự vật đều vô cùng mới  lạ và đầy tò mò. Nói trẻ em như tờ giấy trắng là không đúng. Trẻ em là một nhân cách. Chúng ta, những bậc cha mẹ phải có trách nhiệm định hướng và giáo dục nhân cách sống cho các con. Ngay từ độ tuổi này. bai tho qua cho con 2 300x400 - 100 bài thơ " Quà cho con" - hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻTập thơ “Quà Cho Con” là sách thơ và là cẩm nang về kỹ năng sống cho trẻ. Để tặng con hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh. Bởi sách chính là phương tiện giáo dục vô cùng hiệu quả từ trước đến nay. Sách là nhịp cầu tri thức , là tinh hoa văn hóa của nhân loại. Sách đúc kết muôn điều hay lẽ phải.

Thơ Quà cho con với nội dung mang tính thời đại

100 bài thơ quà cho con được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Từ hình thức cho đến nội dung, quà cho con xứng đáng đạt điểm 10 cho tiêu chí chất lượng. Với hình thức trình bày minh họa bắt mắt, hình ảnh trực quan. Sách với nhiều màu sắc phù hợp với tâm lý con trẻ. Trải qua nhiều khâu biên tập ,các hình ảnh đều đạt chuẩn về văn hóa đọc.Không có những hình ảnh phản cảm như một số cuốn sách truyện tranh đầy bạo lực tồn tại thời gian gần đây. Mỗi bài thơ là một bài học nhỏ về kỹ năng sống. Dưới hình thức thể thơ tự do, thơ lục bát. Rất dễ dàng đi vào tâm hồn con trẻ như những bài đồng dao. Nội dung cuốn sách quà cho con giản dị nhưng vô cùng thấm thía. Vừa có giá trị giải trí bổ ích vừa có giá trị giáo dục. Nội dung không loãng như các quyển sách thiếu nhi khác. Mà xuyên suốt và gắn chặt, đọc là hiểu ngay. Chúc các bạn là những bậc cha mẹ thông thái và lựa chọn được những món quà “ giá trị mà ý nghĩa” đề dành tặng con mình. Bút mài thầy Ánh xin được chia sẻ thông tin này.

6 bình luận trong “100 bài thơ ” Quà cho con” – hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻ

  1. Pingback: Thơ Quà Cho Con - Thi viết chữ đẹp - Luyện chữ đẹp Ánh Dương

  2. Pingback: Sách Quà Cho Con - Quà tặng các cháu thiếu nhi nhân dịp 1/6

  3. Pingback: "Quà cho con" - Tập thơ thành công từ những điều đơn giản

  4. Pingback: Sách - thơ "Quà Cho Con" - Lấy cảm hứng từ những điều bình dị

  5. Pingback: Quà cho con - 100 kĩ năng sống cho trẻ

  6. Pingback: Quà Cho Con - Sách Quà Cho Con với 100 bài thơ Quà Cho Con kỹ năng cần thiết cho trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn