Sách Quà Cho Con – Quà tặng các cháu thiếu nhi

tập thơ quà cho con

Sách Quà Cho Con – Quà tặng các cháu thiếu nhi nhân dịp 1/6

Ngày 1/6 sắp đến, bạn đang đau đầu vì hàng loạt những câu hỏi: Tặng con quà gì?  quà nào vừa bổ ích vừa hợp với túi tiền lại khiến con thích thú v.v. Đó là những câu hỏi thật sự bạn phải quan tâm nghiêm túc. Bởi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều món hàng giả, hàng nhái. Không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng. Bút mài thầy Ánh sẽ gợi ý cho bạn một giải pháp (món quà) gỡ rối siêu hiệu quả. Đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú. Đó chính là sách quà cho con theo thể loại sách – thơ

100 bài thơ quà cho con là 100 cách ứng xử có văn hóa

Sách Quà cho con là 100 bài thơ ngắn với 100 kỹ năng sống hằng ngày cho trẻ. Cha mẹ cũng nên lưu tâm rằng. Không phải món quà nào mình thích mà trẻ cũng thích. Lựa quà còn phải dựa trên nhiều tiêu chí như: Độ tuổi của con, sở thích, giá thành, khả năng tài chính của bản thân, tính hữu ích của món quà… Sách Quà Cho Con đã bao trọn các tiêu chí trên. tho qua cho con 3 300x400 - Sách Quà Cho Con - Quà tặng các cháu thiếu nhi Ting…ting…ting  và Sách Quà Cho Con là món quà siêu độc đáo và đáng yêu. Món quà này phù hợp cho các bạn thiếu nhi mọi lứa tuổi. Đối với những bé ở độ tuổi mầm non các con có thể xem tranh và cô giáo đọc thơ cho các con nghe. Các bài thơ đều rất ngắn gọn và dễ thuộc. Chủ đề của 100 bài thơ quà cho con rèn về các kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống như: Cách đi đứng, chào hỏi, cách ngồi, cách bắt tay. Đọc xong các con có thể vận dụng và nhớ ngay. Thật đáng yêu phải không nào.

Sách “Quà Cho Con” là 100 kỹ năng sống và là rèn luyện văn hóc đọc hiểu cho các em

Đối với các bé từ lớp 1 có thể tự đọc và cảm nhận. Hình ảnh trong sách Quà cho con rất đáng yêu và gần gũi. Vừa đọc thơ, vừa học đạo đức – kỹ năng, vừa có thể giải trí. Món quà này quả thật hữu ích với các bạn nhỏ. Vừa qua cuộc thi viết chữ đẹp với nhiều mẫu chữ đẹp được tổ chức mang lại hiệu quả rất cao. Gây được tiếng vang cho tập thơ. Bút mài thầy Ánh gợi ý. Sau khi tặng con cuốn sách, có thể tổ chức cuộc thi đọc thơ xem con nhớ được bao nhiêu bài. Đây là phương pháp lồng ghép giải trí vào giáo dục rất hữu ích. tho qua cho con 2 238x400 - Sách Quà Cho Con - Quà tặng các cháu thiếu nhi Trong buổi tọa đàm của tác giả cuốn sách quà cho con với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bộ nhận thấy những điểm mới của tập thơ, đã khuyến khích nhà trường đưa cuốn sách vào chương trình giảng dạy.

Ý kiến trải nghiệm của học sinh về tập thơ

Gần đây, trường tiểu học Đào Xá II, Thanh Thủy – Phú Thọ. Đã áp dụng và đưa cuốn sách Quà Cho Con  vào chương trình giáo dục ngoại khóa. Phương pháp này đã mang lại thành công ngoài sức mong đợi. Ý thức đạo đức chấp hành quy định của các em học sinh trở nên tốt hơn đáng kể. Được hỏi về cảm nhận khi học cuốn sách “Quà Cho Con” như thế nào? Em Nguyễn Thị Thanh Huyền , trường Tiểu học Đào Xá II nói: “ Cháu rất thích tập thơ quà cho con vì các bài thơ rất dễ thuộc và ý nghĩa. Sau khi được học ở trường, về nhà cháu đã nói với mẹ là mua tặng cho cuốn sách này để đọc nhiều lần hơn”. tho qua cho con 1 601x400 - Sách Quà Cho Con - Quà tặng các cháu thiếu nhi Tặng sách cho con sẽ là một lựa chọn vô cùng thông minh và ý nghĩa. Hiện nay, mỗi năm các nhà xuất bản cho ra lò không biết bao nhiêu đầu sách. Tuy nhiên không phải cuốn sách thiếu nhi nào cũng được độc giả đón nhận. Bên cạnh đó cũng tồn tại rất nhiều những cơ sở bán sách giả. Sách kém chất lượng, sách chứa hình ảnh bạo lực gây hại tâm hồn con trẻ. Bởi vậy hãy tìm hiểu thông tin về sách thật kĩ trước khi mua tặng con mình các bạn nhé.

3 bình luận trong “Sách Quà Cho Con – Quà tặng các cháu thiếu nhi

  1. Pingback: 100 bài thơ "Quà Cho Con" - hành trang 100 kĩ năng sống cho trẻ

  2. Pingback: "Quà cho con" - Tập thơ thành công từ những điều đơn giản

  3. Pingback: Sách - thơ "Quà Cho Con" - Lấy cảm hứng từ những điều bình dị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn