Dấu hiệu nhận biết sản phẩm bút mài thầy Ánh chính hãng

bút mài thầy ánh

Bút mài thầy Ánh – Nhãn hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Bút mài thầy Ánh là sản phẩm bút máy thuần Việt. Là nhãn hiệu sở hữu độc quyền của công ty Ánh Dương. Được đông đảo người tiêu dùng là giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh biết tới.

Trên thực tế, nhà sản xuất đang từng bước cố gắng tạo ra những sản phẩm mang tính vượt trội. Hướng tới nhiều đối tượng và độ tuổi người dùng. Cải thiện hoàn thiện hơn về mẫu mã sản phẩm. Phù hợp với từng mục đích sử dụng của người dùng.

Bút mài thầy Ánh mang lại những trải nghiệm tốt về tập viết và luyện chữ đẹp. Phục vụ rất nhiều cho quá trình luyện chữ của học sinh từ các nét cơ bản đến nâng cao. Được đánh giá cao so với các dòng bút luyện chữ viết đẹp trên thị trường hiện nay.  Là sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liên tiếp.

Bút máy giả nhãn hiệu hoặc gây nhầm lẫn sản phẩm Bút mài thầy Ánh

Với sự đi lên vượt trội của thương hiệu bút máy ngòi mài thanh đậm – Bút mài thầy Ánh. Không thể tránh khỏi những cơ sở sản xuất bút nhái. Bút giả hoặc bút với nhãn hiệu gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Bút mài thầy Ánh chính hãng luôn nỗ lực ngăn chặn vấn đề này. Nhưng vì lý do lợi nhuận và sự bùng nổ của thương mại điện tử. Thật dễ dàng để tìm thấy một trang website bán bút mài thầy Ánh. Tuy nhiên bút ở một số cở sở gia công kém chất lượng. Bút với nhãn hiệu không rõ ràng gây cho người dùng không khỏi sập bẫy. Mua phải hàng kém chất lượng và hàng giả.

Một số nhà sách đã và đang tiêu thụ những chiếc bút không rõ nguồn gốc xuất xứ. Được phù phép trở thành bút máy luyện chữ đẹp nhãn hiệu Bút mài thầy Ánh.

100% số bút giả hoặc nhãn hiệu gây nhầm lẫn trên thị trường đa phần xâm nhập vào thị trường. Đều có nguồn gốc từ Trung Quốc và chưa được kiểm chứng về mặt chất lượng.

Đặc điểm nhận dạng Bút mài thầy Ánh thật

but mai thay anh sh 051 5 533x400 - Dấu hiệu nhận biết sản phẩm bút mài thầy Ánh chính hãng

Tuy nhiên, Nhiều cá nhân tung ra thị trường những sản phẩm mạo danh Bút mài thầy Ánh nhằm trục lợi. Bởi vậy, để tránh mua phải hàng giả. Chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng một số tiêu chí khi lựa chọn bút. Tại các điểm bán hàng hay tại các văn phòng phẩm.

Phân biệt Bút mài thầy Ánh thật hay giả. Dựa vào cả đặc điểm ngoài vỏ bút lẫn ruột bút.

Thân cây Bút mài thầy Ánh màu sắc tươi sáng. Dòng chữ thương hiệu được khắc rõ ràng, sắc nét. Ngược lại với đó, những cây bút không chính hãng có màu mờ nhạt hơn. Dòng chữ trên thân và nắp  bút có sự khác biệt.

Dọc phần thân cây bút chính hãng có logo tròn  Ánh Dương kèm dòng chữ: “Bút mài thầy Ánh”, mã sản phẩm luôn là “SH…” (ví dụ: Bút mài thầy Ánh SH 048, SH 040, SH 041, SH 037…), riêng đối với dòng lá tre còn thêm dòng Calligraphy.

bút mài thầy ánh sh 003 3 533x400 - Dấu hiệu nhận biết sản phẩm bút mài thầy Ánh chính hãng

Bên trên nắp bút vẫn lặp lại hình ảnh của logo: “Thiết bị giáo dục ÁNH DƯƠNG” và mã bút. Kèm đó là tem tròn chống hàng giả, hàng nhái.

Một số logo gây nhầm lẫn với bút mài thầy Ánh

Ở một số cây bút khác dễ gây nhầm lẫn lại là “Bút  luyện chữ đẹp Ánh Dương”. Hoặc “Trung tâm luyện chữ đẹp thầy Ánh”  với mã bút “AD…”. Bút với nhãn hiệu: Bút mài Ánh Dương là nhãn hiệu hoàn toàn khác với bút mài thầy Ánh.

Ruột bút là bộ phận khó phát hiện. Để phân biệt khách hàng lưu ý. Các sản phẩm Bút mài thầy Ánh luôn gồm dòng ngòi mài, ngòi êm trơn, ngòi Calligraphy.

Ngòi mài di chuyển bút khó hơn tuy vậy không gây ra cảm giác cào hay làm thủng giấy khi viết. Ngòi êm trơn viết dễ dàng, ra mực đều, nét chữ thanh thoát. Các cây bút không thuộc sản phẩm của Bút mài thầy Ánh chính hãng. Khi viết chữ cứng hơn, khó di chuyển bút, thậm chí mực ra nhiều, không đều. Chính vì vậy nên hiệu quả viết chữ không cao.

but mai thay anh 5 541x400 - Dấu hiệu nhận biết sản phẩm bút mài thầy Ánh chính hãng

Từ những khác biệt trên đã gây ra không ít những hiểu lầm về chất lượng. Ảnh hưởng trầm trọng tới uy tín, sự nỗ lực mà Bút mài thầy Ánh đã tạo dựng từ trước tới nay.

Lời khuyên hữu ích của chúng tôi dành tới cho khách hàng

Nên mua bút và đặt hàng tại những địa điểm bán Bút mài thầy Ánh chính hãng. Hoặc bút máy thanh đậm Ánh dương. Khi mua cần xem xét kĩ càng các đặc điểm trên thân bút. Nên kiểm tra thử ngòi trên giấy thử độ trơn tru của bút.

Bút mài thầy Ánh không chỉ cung cấp những sản phẩm bút viết mà chúng tôi còn có nhiều loại vở tập tô, tập viết, luyện chữ khác nhau phù hợp với từng độ tuổi sử dụng.

Để được tư vấn trực tiếp để lực chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Khách hàng hãy tới với địa chỉ của chúng tôi tại số 6A4, ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất: 0983184169, 0983174169, 0888184169.

1 bình luận trong “Dấu hiệu nhận biết sản phẩm bút mài thầy Ánh chính hãng

  1. Pingback: Trẻ bắt đầu tập viết và luyện chữ. Bố mẹ cần chuẩn bị những gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn