Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in

mẫu luyện viết chữ

Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in

Để viết giống các mẫu luyện viết chữ đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Đó là cả một quá trình tập luyện và kiên trì. Điều này đúng với cả trẻ em lẫn người lớn. Không phải tự dưng cứ cầm bút lên viết là chữ sẽ đẹp. Dù bạn có “hoa tay” bẩm sinh thì cũng phải rèn luyện. Theo giời gian nét chữ của bạn mới trở nên đẹp và sắc sảo hơn. Cùng ngắm nhìn những mẫu chữ đẹp như in dưới đây. Hứa hẹn sẽ là động lực để bạn tiếp tục nắn nót cho nét chữ của mình.
mau luyen viet chu 1 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet

Luyện viết chữ đẹp dần bị quên lãng?

Thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ dường như thay đổi chóng mặt. Tác động đến hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề. Tích cực có, tiêu cực cũng có! Và ở đó, chữ viết cũng bị ảnh hưởng một phần.
mau luyen viet chu 2 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Với sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ soạn thảo văn bản. Chữ viết đánh bằng máy đã dần thế chỗ cho chữ việc bằng tay. Từ các văn bản, các đơn từ, chứng nhận… đâu đâu cũng thấy chữ đánh máy. Những bức thư tay ngày nào, giờ trở nên hiếm hoi hẳn!
mau luyen viet chu 4 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Nhưng liệu các mẫu luyện viết chữ đẹp có thật sự bị quên lãng? Chắc chắn là không, bởi trong quan niệm của người Á đông. Nét chữ không chỉ là tính cách mà còn mang phong thủy. Gắn liền với số phận và tài vận của một người. Theo thời gian, cách luyện chữ đẹp cũng được cải biên. Làm sao để phù hợp với từng thời kì, độ tuổi, đối tượng.
mau luyen viet chu 5 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet

Một số mẫu chữ đẹp “thôi miên” thị giác

Chỉ cần ngắm nhìn những mẫu chữ đẹp này. Bạn nhất định sẽ phải thốt lên rằng “Ồ, sao chữ đẹp thế!”. Và thật sự là như thế. Những nét chữ uyển chuyển, có thanh, có đậm. Nét nào ra nét đó, chỉn chu, ngay ngắn.
mau luyen viet chu 7 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Chữ không chỉ đẹp mà còn được trình bày sạch sẽ. Ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có người quan niệm rằng. Chữ đẹp như người con gái thuở xuân xanh dịu dàng, đằm thắm. Nhìn lần đầu tiên đã muốn “tỏ tình”.
mau luyen viet chu 1 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Những mẫu luyện viết chữ đẹp này là gợi ý dành cho bạn. Nếu bạn đang có niềm yêu thích với chữ viết tay thì đừng bỏ lỡ. Không gì tuyệt vời hơn khi lưu ngay chúng vào sổ tay luyện chữ của bạn.

Đoán được gì từ nét chữ của bạn?

Không bàn đến những mẫu chữ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Hãy thử đề cập đến nét chữ của bạn. Bạn thấy nét chữ của mình đã đủ đẹp chưa? Và người ta sẽ đoán được gì từ nét chữ ấy?
mau luyen viet chu 3 - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Vô vàn những điều bí ẩn đằng sau nét chữ của bạn đấy. Bạn là người thẳng thắn, cương trực. Bạn là người a dua, nịnh bợ. Tương lai, vận mệnh của bạn ra sao? Đường tình duyên, công danh có gặp trắc trở gì không?
mau luyen viet chu - Chiêm ngưỡng một số mẫu luyện viết chữ đẹp như in
Ảnh internet
Nhưng thực hư chuyện này thế nào. Mãi cho đến này vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Câu chuyện về chữ đẹp – chữ xấu vẫn là đề tài được nhiều người bàn tán và quan tâm. Nhất là trong các diễn đàn, group chuyên đăng tải hình ảnh về mẫu luyện viết chữ đẹp. Bút mài thầy Ánh chúc quý vị thành công!                        

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn