Dạy tiếng Anh cho bé cực vui và hiệu quả qua những kênh Youtube

dạy tiếng anh

Những kênh Youtube dạy tiếng Anh cho bé cực vui và hiệu quả

Dạy tiếng Anh cho bé thông qua những hình ảnh hay màu sắc luôn tạo sự thích thú với bé. Với cách học trực quan sinh động sẽ giúp trẻ ghi nhớ kiến thức nhanh và lâu hơn. Bút mài thầy Ánh giới thiệu tới quý phụ huynh 5 kênh Youtube sau đây giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả.

ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

Đây là kênh youtube sở hữu hàng trăm bài hát tiếng Anh rất vui nhộn. Các video đều có hình ảnh minh họa gần gũi với trẻ. Đồng thời, có các phụ đề tiếng Anh để bé đọc theo. Học tiếng Anh qua bài hát là cách học được nhiều thầy cô khuyến khích. Nó giúp bé tăng vốn từ vựng nhanh, rèn luyện các kỹ năng quan trọng. Cụ thể như: kỹ năng nói, nghe….

Tùy vào sở thích và khả năng học tập của bé mà bố mẹ lựa chọn thời lượng video sao cho phù hợp. Kênh ChuChu TV có nhiều video với độ dài khác nhau. 

Link: https://www.youtube.com/user/TheChuChuTV

day tieng anh - Dạy tiếng Anh cho bé cực vui và hiệu quả qua những kênh Youtube

KidsTV123

Nếu bé mới bắt đầu tiếp cận với việc học tiếng Anh. Bố mẹ hãy tận dụng kênh youtube này để dạy tiếng Anh cho bé. Bởi, các video ở đây tương đương với trình độ starter. Trẻ sẽ được học cách phát âm bảng chữ cái, các con số, những bộ phận trên cơ thể…

Những video gần gũi, thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ nhiều kiến thức rất thú vị và dễ hiểu.

Link: https://www.youtube.com/user/KidsTV123/featured

Dream English Kids

Các video ở kênh Dream English Kids đều do thầy Matt biên tập và chỉnh sửa. Điểm nổi bật nhất của kênh youtube này đó chính là ngôn ngữ cơ thể. Các bé sẽ được học các kiến thức một cách rất vui nhộn. Bắt chước những cử chỉ, hành động, biểu cảm đáng yêu của thầy Matt.

Link: https://www.youtube.com/user/DreamEnglishKids/featured

day tieng anh 2 - Dạy tiếng Anh cho bé cực vui và hiệu quả qua những kênh Youtube

English Singsing

Nếu bố mẹ đang tìm một kênh học tập để dạy tiếng Anh cho bé, tập trung vào kỹ năng giao tiếp. Thì đây là một lựa chọn rất tuyệt vời! English Singsing sở hữu các đoạn hội thoại tiếng Anh đơn giản phù hợp với các bé có trình độ beginner.

“Chào buổi sáng”, “Bạn đang làm gì?” hay “Đây là gì?”… là những clip hội thoại được rất nhiều trẻ yêu thích.

Link: https://www.youtube.com/channel/UCGwA4GjY4nGMIYvaJiA0EGA

Let’s kid go

Quý phụ huynh đang dạy tiếng Anh cho bé, chắc chắn sẽ biết đến bộ sách Let’s Go Cambridge. Bố mẹ có thể dạy bé học kết hợp bộ sách này với kênh video.

Kênh Let’s kid go có nhiều audio và hình ảnh minh họa rất sinh động, đẹp mắt. Kiến thức gần gũi, thực tế với độ tuổi của các bé.

Link: https://www.youtube.com/channel/UCkedwWsHDbmOwKeun0Pargg

Trên đây là 5 kênh youtube dạy tiếng Anh cho bé được nhiều phụ huynh sử dụng nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn