100 bài thơ “Quà cho con” mách bạn những độc chiêu dạy bé

thơ quà cho con

100 bài thơ “Quà cho con” mách bạn những độc chiêu dạy bé

Đã khi nào bạn cảm thấy rắc rối hay phiền lòng về những hành động của trẻ? Muốn con ngoan nhưng nhiều khi con lại bướng bỉnh không vâng lời… Dạy con là đúng nhưng có thể phương pháp chưa thực sự chuẩn. Nên dẫn đến con có thái độ bất hợp tác. Đừng lo lắng, những bí kíp gói gọn dưới đây đảm bảo cực kỳ hiệu quả đấy.

Tiên học lễ, hậu học văn với quà cho con

Trẻ em được phân chia theo độ tuổi. Dựa vào đó các bậc phụ huynh sẽ chọn những biện pháp giáo dục phù hợp với tâm lý con trẻ. Theo phận định của các nhà khoa học. Thì những năm tháng đầu đời là giai đoạn vô cùng quan  trọng với trẻ, có tính nền tảng. Các bậc phụ huynh ở nước ta đa phần coi trọng việc nuôi dưỡng về thể chất. Hơn là giáo dục về đạo đức kỹ năng cho con nhỏ ở độ tuổi này. Đó là  một nhận thức sai lầm. qua cho con 699x400 - 100 bài thơ "Quà cho con" mách bạn những độc chiêu dạy bé Ở lứa tuổi này, trẻ em cần nhất học cách cư xử tốt với mọi người xung quanh. Cần có môi trường tốt nhất để hình thành và phát triển tính cách bản thân. Thay vì học kiến thức, cha mẹ nên dạy cho con biết vâng lời, hiếu thảo, hòa đồng. Đối xử tốt với mọi người và vạn vật xung quanh. Dựa vào tâm lý trẻ nhỏ rất yêu thích loài vật hay những màu sắc rực rỡ. Mà bạn hãy khéo léo luồn vào đó những bài học về những đức tính nêu trên.

Đừng  cố ép con làm những điều chúng không thích với quà cho con

Nhiều người nghĩ rằng ép con làm một việc nào đó là muốn tốt và rèn những kỹ năng cho con. Không phải như vậy. Việc thúc ép chỉ khiến cho con thêm áp lực và mệt mỏi, thậm chí sợ hãi. Thay vào đó hãy nhẹ nhàng khuyên bảo. Khuyến khích những công việc sáng tạo mà con yêu thích.

Dạy con biết lao động và yêu lao động với quà cho con

Tùy theo độ tuổi mà cha mẹ dạy con làm những công việc phù hợp. Các nhà quản lý giáo dục tin rằng: Việc này sẽ giúp học sinh tạo lập được thói quen làm và giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, thời gian trẻ em tự giác quét nhà, lau dọn vệ sinh. Sẽ giúp chúng tôn trọng công việc của bản thân và người khác hơn.

Khuyến khích  con ăn trưa cùng các bạn và mặc đồng phục khi đến trường

Các bữa ăn được tiêu chuẩn hóa và ăn cùng các bạn trong lớp mang đến nhiều lợi ích cho con. Vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Vừa giúp con nhanh chóng hòa đồng và thân thiết với bạn bè. Trong khi chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động. Thì đây là một lựa chọn tối ưu. Việc mặc đồng phục khi đến trường mang đến cho các con sự thoải mái. Khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Không chỉ vậy, khoảng cách về giàu nghèo. Cũng sẽ được xóa bỏ thay vào đó là sự bình đẳng và ý thức văn minh giới trẻ được nâng lên.

Cho con học tối thiểu một loại nhạc cụ và chơi ít nhất một môn thể thao

Vừa có tính năng giải trí sau giờ học căng thẳng. Nhạc cụ còn mang đến cho con tình yêu cuộc sống. Âm nhạc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn. Thúc đẩy sự sáng tạo, niềm đam mê để con trở thành thiên tài. Hoạt động thể dục thể thao giúp con có sức khỏe, sự dẻo dai và những đặc thù hữu ích riêng của từng bộ môn. Một số bộ môn thể thao rất tốt cho thiếu nhi như: Bóng chuyền, cầu lông, đá cầu hay bơi lội…

“Tuyệt chiêu” cứu nguy cho bố mẹ ít thời gian

Tất cả những gợi ý trên đều rất hữu ích với con trẻ. Tuy nhiên nếu các bậc phụ huynh quá bận rộn. Không có nhiều thời gian để làm bạn cùng con. Bút mài thầy Ánh xin giới thiệu một cuốn sách hội tụ tất cả những kỹ năng thiết yếu dành cho con trẻ. Cuốn sách gồm 100 bài thơ ” Quà Cho Con” . Tương đương với 100 kỹ năng sống thiếu yêu mà các con cần trang bị để bước vào đời. Đây là cuốn sách được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá rất cao và khích lệ nhà trường đưa vào giảng dạy.

1 bình luận trong “100 bài thơ “Quà cho con” mách bạn những độc chiêu dạy bé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn