Tập thơ Quà Cho Con – Cuốn sách tốt nhất cho con

Tập thơ quà cho con

100 bài thơ Quà cho con là món quà tốt nhất cho trẻ

Thế giới đang thay đổi từng ngày. Nhu cầu ăn no mặc ấm dần thay đổi thành “ ăn ngon, mặc đẹp”; cùng với đó là nhu cầu thưởng thức văn hóa và nâng cao giá trị đời sống. Đối với trẻ em thì lại càng  đáng được quan tâm. Ngày nay bên cạnh thế giới đồ chơi “ khổng lồ”. Thì những cuốn sách vẫn là sự lựa chọn tối ưu của cả phụ huynh lẫn chính bản thân các bé. Hầu hết đứa trẻ nào cũng thích và mê đọc sách. Đến nhà sách, các con bị ngập tràn trong thế giới sách khủng lồ. Nào là sách truyện tranh Nhật Bản (Manga) hay truyện tranh phương Tây (comic). tap tho qua cho con 720x400 - Tập thơ Quà Cho Con - Cuốn sách tốt nhất cho con Điểm qua một vài bộ sách thiếu nhi kinh điển. Trở thành huyền thoại ở Việt Nam như Doraemon, Conan, Bảy viên ngọc rồng, Shin cậu bé bút chì, Cây táo yêu thương… Thế nhưng, cha mẹ hãy quên những bộ sách ấy đi, vì nó “ xưa” rồi. Những quan điểm thời đại ít nhiều không còn phù hợp nữa.

100 bài thơ Quà cho con mang giá trị nhân văn sâu sắc

Thời gian qua , bởi sự lỏng lẻo trong công tác kiểm duyệt và quản lý. Đã dẫn đến trên thị trường nhiều loại sách trôi nổi, sách có nội dung không lành mạnh. Sách mang những hình ảnh bạo lực và những cuốn sách “chi chít” lỗi. Khiến cha mẹ vô cùng hoang mang và lo ngại cho các con sẽ bị “ ngộ độc” văn hóa. Trước thực trạng đó, những nhà quản lý văn hóa đã phải thực sự “ tận tâm” hơn. Và kết quả là: Gần đây, theo khảo sát của Cục Xuất Bản Việt Nam. Thị trường sách thiếu nhi trong nước đang vô cùng khởi sắc. Đa dạng về thể loại và tác giả. Cùng những chủ đề trong sáng xoay quanh lứa tuổi học trò. Sách Việt đang dần khẳng định được sức mạnh và niềm tin vào sách thiếu nhi nội địa. Ngoài các đơn vị nhà nước có tiếng trong công cuộc xuất bản sách thiếu nhi như: Nhà xuất bản Kim Đồng, Trẻ, Phụ Nữ, Mỹ Thuật. Thì các công ty tư nhân năng động vươn mình và tỏ ra là những đối thủ đáng gờm của  đơn vị nhà nước. Các công ty như: Alpha books, Nhã Nam, Đông A, Phan Thị, Tân Việt, Minh Long… Đã chứng tỏ được sức mạnh của những doanh nghiệp trẻ.

Quà cho con là cuốn sách được kì vọng lớn

Nếu tổ chức xếp hạng cho cuốn sách tốt nhất và được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Thì Quà cho con của tác giả Nguyễn Huy Hoàng sẽ xoắn ngôi vị quán quân. Quà cho con do Nhà xuất bản Hội nhà văn xuất bản. Thấy được giá trị và tiềm năng của cuốn sách mà Tân Việt đã mua tác quyền cuốn sách với giá nửa tỷ đồng. Con số khủng từ trước tới giờ của một tập thơ Việt. Không phải vì đạt được những con số kỷ lục. Mà người ta xếp Quà cho con là cuốn sách tốt nhất dành cho trẻ. Bởi vì nó thực sự tốt thật. Với ngôn từ mộc mạc nôm na, câu chữ ngắn gọn xúc tích khiến ai đọc cũng thuộc và nhớ ngay. Chị Nguyễn Thị Hoài Phương – 28 tuổi, nhân viên văn phòng chia sẻ: “ Cháu nhà mình rất thích đọc cuốn sách này, nhưng điều khiến mình bất ngờ nhất.  Từ hôm đọc tập thơ cháu cứ tự động làm theo những bài thơ như giúp mẹ: Quét nhà, trông em và đặc biệt ý thức tự giác của cháu tăng lên rất nhiều. Hỏi tại sao thì cháu bảo vì con thấy những bạn nhỏ trong tập thơ làm như vậy là rất ngoan và yêu mẹ ”.

Tập thơ Quà Cho Con – dạy con từ những điều đơn giản

Trao đổi với tác giả tập thơ, người đàn ông trạc tuổi với đôi mắt sáng kiên định. Anh tâm sự: “ Tôi viết tập thơ Quà Cho Con xuất phát từ tấm lòng người cha tặng con mình. Mong sao tập thơ có thể mang đến cho con những bài học nhỏ về cách sống. Có như vậy mai sau con mới có một trái tim rộng lớn”. Quả đúng như vậy, từng câu thơ như trút – như sự trải lòng của bất cứ bậc cha mẹ nào. Họ không hẹn mà lại gặp lòng nhau ở tập thơ. Muốn con “lớn lao” thì hãy dạy con từ những điều đơn giản – đó là chân lý xuyên suốt tập thơ Quà Cho Con Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối sách quà cho con lớn nhất toàn quốc. Để được phụ vụ chu đáo và nhanh nhất, quý độc giả vui lòng liên hệ hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên lạc lại và tư vấn cụ thể. Bút mài thầy Ánh chia sẻ thông tin này.

3 bình luận trong “Tập thơ Quà Cho Con – Cuốn sách tốt nhất cho con

  1. Pingback: Sách - thơ "Quà Cho Con" - Lấy cảm hứng từ những điều bình dị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn