Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn

các kiểu chữ đẹp

Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn

Những công cụ soạn thảo văn bản ngày càng nhiều. Nếu như trước đây bạn phải ngồi hàng giờ để nắn nót từng con chữ thì giờ đã khác. Chỉ với những cú click, thao tác chuột là bạn hoàn toàn có được nét chữ đẹp như in. Thế nhưng, chữ viết tay luôn tạo được ấn tượng hơn cả. Nhất là khi được ngắm nhìn các kiểu chữ đẹp với đầy đủ đường nét ngay ngắn. cac kieu mau chu 3 533x400 - Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn  

Nét chữ đẹp đoán nết người

Mỗi nét chữ đẹp như một loại “mê hồn hương” quyến rũ người nhìn. Từng con chữ được viết một cách chăm chút, cẩn thận, tỉ mỉ không chê vào đâu được. Và thật không sai khi ông bà ta dạy rằng “nét chữ, nết người”. Điều đó có nghĩa rằng, tính cách con người thế nào thì sẽ được thể hiện qua con chữ.     cac kieu mau chu 1 600x800 - Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn Cũng chính vì thế mà việc luyện viết chữ đẹp đã trở thành truyền thống người Việt. Mặc dù máy móc và các công cụ soạn thảo có tân tiến đến đâu. Chữ in đánh máy nhìn ít có hồn và vô cảm hơn so với chữ viết tay. Đây là điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy. Các kiểu chữ đẹp mềm mại, uyển chuyển được viết bằng tay như có một sức mạnh. Thứ sức mạnh có khả năng gắn kết và tạo ấn tượng cho người đọc, người nhìn. cac kieu mau chu 2 600x800 - Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn Những người viết chữ đẹp còn được đánh giá là người hiểu biết rộng, học vấn cao. Và thực tế bạn có thừa nhận rằng. Khi nhìn những nét chữ đẹp bạn sẽ cảm thấy ngưỡng mộ. Thậm chí là dành nhiều lời khen có cánh. Đôi khi, có người còn lấy đó là động lực để trau dồi khả năng viết chữ bằng tay của mình.

Học viết chữ đẹp – học cách làm người

Để có một nét chữ đẹp đòi hỏi phải trải qua quá trình rèn luyện công phu. Điều này cũng tương tự bạn học cách trưởng thành vậy. Từng con chữ, qua từng ngày khổ luyện sẽ được cải thiện dần. Từ những nét bút nguệch ngoạc đến những nét chữ ngay ngắn. Chỉ cần có sự nỗ lực, siêng năng là bạn đều có thể làm được tất cả. cac kieu mau chu 4 533x400 - Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn Sự kiên trì, tỉ mẩn khi luyện các kiểu chữ đẹp sẽ giúp bạn học được nhiều thứ. Đó là sự cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chút cho từng công việc. Đó là sự tĩnh tâm để tập trung vào công việc đang làm. Đó cũng là sự nhẫn nại dù gặp khó khăn. Có những người dùng vài tháng để tập. Có những người dùng vài năm. Thậm chí có những người dành cả đời để chăm chút cho từng nét chữ, trang viết. Thực tế thì, tất cả đều có cái giá của nó. Chỉ ai đủ nghị lực và sự cố gắng, kiên trì thì mới hiểu được giá trị ấy. cac kieu mau chu 5 533x400 - Các kiểu chữ đẹp vô cùng sáng tạo khiến ai cũng mê mẩn Một lần nữa Bút mài thầy Ánh khẳng định rằng. Dù công nghệ, máy móc có phát triển đến mấy thì chữ viết bằng tay vẫn tồn tại. Chữ viết nói chung và các kiểu chữ đẹp nói riêng sẽ luôn tồn tại trong văn hóa Việt. Dù bạn đi đâu, về đâu, chữ viết sẽ luôn đóng một vai trò quan trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn